Tại sao nên đầu tư mái ấm an cư tại Chung cư Grand Center?

Nhắc tới những nhân tố đặc biệt cư dân KH tại Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành thì không thể không nhắc đến những nhân tố như vị trí thuận lợi của dự án, CĐT uy tín và khu dân cư sinh thái trong lành. Ngoài ra các thiết kế ấn tượng về kiến trức không gian bên trong các căn hộ chung cư. Mang đến cho cư dân một đời sống an toàn, tân tiến và đầy đủ tiện ích vượt trội. Đáp ứng tốt nhất của mọi đối tượng KH về môi trường sinh sống.


Grand Center

Chung cư Grand Center nằm trong khu dân cư siêu sang của Quy Nhơn

Tọa lạc tại địa điểm đắc địa, khu dân cư Hưng Thịnh. Nơi cửa ngõ phía miền Trung của Quy Nhơn. Với thiết kế hiện đại, hạ tầng đồng bộ, và hệ thống giao thông thuận tiện. Chung cư Grand Center cho phép cư dân kết nối tiện lợi tới nhiều khu vực trên địa bàn thành phố. Nằm trục đường chính giao thoa giữa Quy Nhơn. Nên sẽ rất tiện lợi lúc kết nối trên các tuyến giao thông tiếp cận đối ngoại cũng như đối nội. Trong đời sống ngày nay, Bên cạnh sự phát triển kinh tế xã hội đồng bộ. Những chuyên gia bất động sản cũng nhận định. Giới đầu tư bất động sản tại Quy Nhơn vẫn đang đổ tiền vào phân khúc chung cư cao cấp. Đặc thù là khu vực Quy Nhơn… Để đón đầu sự vững mạnh mạnh mẽ của khu vực này. Trước lúc với một sự di dân cơ học to về khu phía miền Trung.


Tại Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành KH muốn được trải nghiệm chất lượng cuộc sống, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Để đáp ứng được các đề nghị của khách hàng. Chủ đầu tư Chung cư Grand Center đã đầu tư một số vốn không nhỏ để phát triển hệ thống tiện ích. Với những thế mạnh như trên, KH sẽ không khỏi choáng ngợp trước hệ thống tiện ích năm sao cao cấp ngay sát khu căn hộ chung cư. Cây cối, hồ nước bể bơi… Những tiện ích luôn đáp ứng đủ cho các cư dân nơi đây.


Thị trường căn hộ cho thuê của Chung cư Grand Center có tốt không ?


Grand Center lấy cảm hứng từ những tinh hoa của đất nước mặt trời mọc, hội tụ những nét đặc biệt về kiến trúc, văn hóa, và tinh thần Châu Á hiện đại nói riêng và văn hóa phương đông nói chung. Mỗi căn hộ cao cấp đều tái hiện đậm tinh thần Châu Á hiện đại qua chất lượng thiết bị, sự tinh tế trong bố trí nội thất, thiết kế căn hộ cao cấp thông minh tối ưu diện tích. Đặc biệt, một trong ba căn hộ cao cấp được trang bị hệ thống smarthome với thiết bị điều khiển âm thanh, ánh sáng tự động. Tổ hợp Chung cư Grand Center gồm 7.080 m2, thể tích xây dựng chỉ chiếm 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%, phần khoảng trống còn lại được CĐT dành cho phong cảnh và không gian xanh, đem đến diện tích sống sắp gũi với thiên nhiên. Đặc biệt , ngay trong nội khu được đồ vật đa số các tiện ích để riêng cho cư dân sinh sống tại dự án: trung tâm thương mại ẩm thực Á Âu, spa bể bơi 4 mùa, café sân vườn, xông hơi , bể sục, massage, phòng tập gym thể thao gym, … chắc chắn đáo ứng toàn bộ nhu cầu sống, học tập, vui chơi giải trí hàng ngày cho đa số cư dân.


Với mức giá từ #gia_ban_can_2pn# KH đã sở hữu căn hộ nội thất cơ bản đầy đủ, hoàn thiện. Được tiếp cận công viên tân tiến lẫn hồ nước. Gần nhiều các cơ quan đầu não quan trọng, cũng như trường công lập của thành phố. Đảm bảo an toàn cho cư dân Chung cư Grand Center. Với các thiết kế xanh độc đáo bậc nhất của mình. Chung cư Grand Center đem tới người Việt một đời sống an cư bền vững. Ổn định và có thời cơ được hưởng thụ một đời sống tiện nghi và tân tiến nhất. Đó chính là những giá trị nhân văn sâu sắc nhất mà bất cứ ai cũng ao ước được sở hữu. Với những giá trị nổi trội về môi trường sống, Tổ hợp dự án căn hộ Chung cư Grand Center đã trở nên ‘thỏi nam châm’ lôi kéo người mua nhà cũng như nhà đầu tư. Sức hút này sẽ tăng dần lên lúc CĐT chính thức mở bán về giá bán cũng như những chính sách ưu đãi, giải thích vay vốn mua nhà tư chủ đầu tư.



Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến