Dự án Green Park Tower sống thanh bình

Căn hộ cao cấp dự án Green Park Tower đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Constrexim ( Constrexim -HOD) tiện nghi hoàn hảo view trải rộng tiện nghi hoàn hảo.

chung cư Green Park Tower gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-ha-noi/ tiện nghi hoàn hảo đón ánh sáng sức hút mạnh mẽ. Khu đô thị mức giá hợp lý, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Constrexim ( Constrexim -HOD) nhiều loại căn hộ. Khu căn hộ chung cư Green Park Tower vẻ đẹp hoàn mỹ, nằm tại khu vực đường Khu đô thị Yên Hòa , quận Cầu Giấy view trải rộng. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. Căn hộ Green Park Tower nằm trục đường chính, ở huyện Hà Nội tiện nghi hoàn hảo. Đặc biệt là cư dân trong dự án căn hộ Green Park Tower sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.

Green Park Tower
Gold View cho thuê duancanhothegoldview.com sức hút mạnh mẽ. Sky Center cho thuê mức giá hợp lý. Nằm gần với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố. Nằm sát công viên ven sông, cư dân của Green Park Tower sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng.
nhiều loại căn hộ. Nhiều tiện ích cao cấp như: Khu vui chơi dành riêng cho trẻ thật rộng lớn và thú vị, Thư viện dành riêng cho trẻ em và cho cả người lớn… Không chỉ mang đến không gian sống trong lành thoáng mát, Căn hộ Green Park Tower còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu cuộc sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao.
Gold View cho thuê duancanhothegoldview.com vẻ đẹp hoàn mỹ. Tổng thể không gian kiến trúc của Green Park Tower được quy hoạch một cách khoa học để phô diễn tất cả nét đẹp của cảnh quan tự nhiên. Ý tưởng thiết kế căn hộ Green Park Tower kết hợp các góc không gian cho gia đình, khu ẩm thực và đọc sách, đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng.
Sky Center cho thuê nằm trục đường chính. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Green Park Tower có sẵn tài chính tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến