Dự án Bohemia Residence hệ thống hoàn thiện

Khu chung cư cao cấp Bohemia Residence xây dựng bởi Công ty Bohemia Hà Nội chất lượng phù hợp đầy cá tính nhiều nền văn hoá.

dự án Bohemia Residence nhapho.edu.vn chất lượng phù hợp cây xanh rộng phong cách tao nhã. Khu căn hộ chung cự nội thất ngoại nhập, được xây dựng bởi Công ty Bohemia Hà Nội thông tin cập nhật. Căn hộ Bohemia Residence căn hộ tiện nghi, toạ lạc tại đường Số 25 đường Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân đầy cá tính. Bohemia Residence có 3 mặt đều hướng ra sông Sài Gòn trong xanh, thoáng mát và trong lành, định cư tại căn hộ Bohemia Residence bạn như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. Căn hộ cao cấp dự án Bohemia Residence nhiều loại diện tích, thuộc huyện Hà Nội nhiều nền văn hoá. Căn hộ Bohemia Residence được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng căn hộ. nhapho.edu.vn/noi-ngoai-that/ phong cách tao nhã.

Bohemia Residence
nội thất ngoại nhập. Với mặt tiền đường lớn, ngay trạm dừng chân số của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, xung quanh là những dự án lớn khác. Về đường sắt, tuyến metro số 1 sắp hoàn thành, từ khu căn hộ chúng ta chỉ mất vài phút là xuống nhà ga ngầm tiến metro số 1 tương lai.
nhapho.edu.vn thông tin cập nhật. Bohemia Residence có đầy đủ các tiện ích của một căn hộ cao cấp như: hồ bơi, sân tennis, vườn nhiệt đới, quán bar-café, siêu thị, nhà hàng, trung tâm y tế, phòng tập thể dục, spa, trường học, khu vui chơi trẻ em,... Với những dịch vụ này, cư dân Bohemia Residence sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
Căn hộ Bohemia Residence nhapho.edu.vn/noi-ngoai-that/ căn hộ tiện nghi. Các nhà thiết kế Căn hộ Bohemia Residence đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế. Dự án sở hữu một thiết kế cảnh quan đa dạng, hướng đến lối sống trong lành với những thảm cỏ rộng mở, những vườn cây tươi mát.
Bohemia Residence Thanh Xuân nhapho.edu.vn nhiều loại diện tích. Giá bán căn hộ Bohemia Residence cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.

Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ Bohemia Residence tại https://duanresidence.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến