De La Sol dự án chung cư địa thế hiếm có chất lượng cao

(https://nashvillejazz.blogspot.com) De La Sol quan 4 nằm giữa một không gian môi trường xung quanh trong lành với cây cối và bao bọc bởi sông. Sự hài hoà của môi trường xung quanh khiến nơi đây trở nên nơi sống xuất sắc của mọi người. dự án chung cư De La Sol địa thế hiếm có


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

Vị trí đóng vai trò rất quan trọng, gắn liền mãi mãi và không thể thay đổi, do vậy phải được thẩm định kỹ càng. dư án căn hộ cao cấp De La Sol nằm tại góc số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4 TPHCM (đây là mặt tiền đường vào UBND Quận 4). De La Sol quan 4 được phát triển với quy mô hơn gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ, tại địa bàn Phường 18, Quận 4, thuộc Khu Nam TP.HCM. Khu đô thị Phường 18 một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.

căn hộ dự án De La Sol quận 4 được CĐT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Nội thất được chúng tôi sắp xếp trong căn hộ có sẳn hoàn toàn cao cấp và tiện nghi. Được các những chuyên gia, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà đất và xây dựng lựa chọn kỹ càng nên hứa hẹn tạo cho người mua nhà một không gian sống hoàn hảo. Cũng như các dự án trước đó đã từng triển khai thuộc chuỗi thương hiệu, căn hộ dự án De La Sol quận 4 cũng được Capitaland đầu tư phát triển rất mạnh và đồng bộ về các tiện ích nội khu, giúp cư dân dễ dàng trải nghiệm các tiện ích đích thực của cuộc sống một cách thuận tiện nhất. Một số hạng mục dịch vụ tiện ích nổi bật nhất

Thiết kế các căn hộ sang trọng, mang đậm dẳng cấp Singapore, mỗi căn hộ đều có ban công riêng để tận hưởng ánh sáng tự nhiên, gió và không khí tươi mát. dư án căn hộ cao cấp De La Sol được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 51,2m2 – 138,8m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Khác biệt với nhiều chung cư giá rẻ khác, tại khu chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.

khu chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CĐT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. căn hộ dự án De La Sol quận 4 được dự kiến sẽ xây dựng vào dự kiến Quý 3/2018.. Giá bán trung bình dự kiến 3000$/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

khu chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Để đi xem nhà mẫu khu chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết và thông tin mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 913 756 339

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến