Chung cư Summer Residences - Trải nghiệm cuộc sống trên đảo giữa lòng Sài Gòn

(https://nashvillejazz.blogspot.com/) chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 - Được biết đến như một dự án căn hộ thành phố tiên tiến, năng động bật nhất Summer Residences làm cho không ít quý khách hàng nhận thấy thích thú với một số giá trị mình mang đến như các khu trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao, các dịch vụ cao cấp khác cũng như về giá trị thương mại tăng vọt từng ngày của mình. Nhưng ít ai quan tâm rằng chung cư Summer Residences cũng là một thành phố sinh thái hết sức nổi trội. chung cư Summer Residences phong cách nhộp nhịp


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 12 Đến Năm 2020

chung cư Summer Residences là dự án nhà ở đáng sống nhất khá cao cấp tại Quận 4. Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường chung cư giá rẻ Quận 4 thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.

Ngoài ra, khi mua nhà tại đây. Khách hàng còn được hưởng rất nhiều các tiện ích nội khu nổi bật. Cần thiết cho một cuộc sống hiện đại như ngày nay. CDT cũng lên phương án cụ thể trong việc trồng những loại cây gì, cây ngắn ngày hay cây lâu năm. Những loại cây cho bóng mát là cây lâu năm được trồng ở tầng trên, hoa và cây cỏ là dòng ngắn ngày và trồng tầng dưới với mục đích trang trí. Nới đây được coi là lá phổi xanh của toàn bộ dự án giúp cho bầu không khí luôn trong lành và mát mẻ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được hít thở bầu không khí trong lành cũng như cùng các thiên thần bé nhỏ vui chơi trong công viên cây xanh tuyệt vời này. Ngoài các mảng xanh, tuổi thơ tại Summer Residences Summer Residences Quận 4 sẽ thêm phần thú vị với các tiện ích vận động và thư giãn đa dạng như: bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng… Những cư dân ở lứa tuổi nhỏ sẽ có sân chơi rộng rãi để chạy nhảy, khám phá thiên nhiên cây cỏ và thỏa sức sáng tạo. Lứa tuổi thiếu niên có thêm niềm vui tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất trong các sân tập, phòng gym hiện đại hoặc giữa không gian xanh tươi ngay tại “sân nhà”.

Sự hiện đại của chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 trở thành một dự án khu căn hộ đẳng cấp của tương lai. Phòng ngủ là không gian riêng tư, để mỗi thành viên nghỉ ngơi, thư giãn trong giấc ngủ ngon sau ngày dài làm viêc, học tập căng thẳng. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 49m2- 75.7m2m2. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách châu á hiện đại.

chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 78 triệu/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm dự kiến Quý 2/2018.. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại Summer Residences Summer Residences Quận 4 là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Viettin bank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CDT không bàn giao nhà đúng hẹn. Chính vì vậy, quý khách càng nên sở hữu cho mình một sản phẩm trong dự án nhất là khi chính sách bán hàng chung cư Summer Residences lại cũng rất hợp lý.
Bộ phận kinh doanh Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến