Căn hộ dự án My Paradise dịch vụ công cộng nhiều diện tích

(https://nashvillejazz.blogspot.com/) Quý khách đang có ý định mua căn hộ chung cư tại du an My Paradise Thu Thiem Quan 2 . Hãy nhắm mắt và tưởng tượng, nếu bạn là một cư dân tại My Paradise, ngay thời điểm này chúng tôi sẽ cho bạn biết cuộc sống hiện đại dễ dàng hơn làm thế nào tại My Paradise Thu Thiem Quan 2? dư án căn hộ chung cư My Paradise dịch vụ công cộng


My Paradise
Tìm hiểu thêm: Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm Quận 2

Vị trí của My Paradise Thu Thiem Quan 2  không những đẹp mà còn trong lành, thoáng đãng du an My Paradise Thu Thiem Quan 2 nằm ngay tại Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh thuộc khu vực Quận 2. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại căn hộ dự án My Paradise di chuyển tới Quận 1, Quận 7, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 4 rất thuận lợi với Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Không khó để di chuyển tới trung tâm từ vị trí My Paradise My Paradise Thủ Thiêm khi dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh và liền kề sala , căn hộ Vinhomes,Ba SON,căn hộ Masteri. Với chưa tới 20 phút di chuyển từ trung tâm Quận 1 thông qua các tuyến đường sau khách hàng sẽ nhanh chóng tới đúng vị trí My Paradise My Paradise Thủ Thiêm

My Paradise Thu Thiem Quan 2 có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Các khu tiện ích vận động cũng được bố trí làm hai dạng là tiện ích trong nhà và ngoài trời, chạy bộ dưới những đường chạy bộ rợp bóng cây xanh hay trải nghiệm máy móc hiện đại trong phòng gym đều là những trải nghiệm đáng giá. Mật độ xây dựng thấp, hệ thống cảnh quan chất lượng, trong lành với công viên ven sông, hệ thống cây xanh ... mang đến sự hòa hợp với thiên nhiên.

Nhà mẫu du an My Paradise Thu Thiem Quan 2 được góp vốn đầu tư kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất, không giang rộng rãi, luôn đón nắng và gió. CĐT của dự án mong ước cho người mua cảm nhận về một khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng với giá tiền hợp lý. Hãy chọn ngay cho mình căn hộ cho GĐ bạn ngay hôm nay. Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại My Paradise Thu Thiem Quan 2 quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.

căn hộ dự án My Paradise luôn dành những chính sách ưu đãi, tốt nhất cho cư dân khu đô thị, những khách hàng muốn trở thành cư dân của dự án. Những thông tin mới nhất về căn hộ dự án My Paradise cũng như thông tin My Paradise My Paradise Thủ Thiêm cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của CĐT sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Hiện CĐT liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí căn hộ dự án My Paradise vào ngày dự kiến Quý 3/2018., với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Những chuyên gia đã từng đánh giá, đầu tư căn hộ dự án My Paradise chính là quyết định “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CĐT ôm và bán lại sinh lời.
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến