Ý nghĩa đặc sắc của tên gọi dự án Vinhomes Golden River

(https://nashvillejazz.blogspot.com) Theo quy hoạch, dự án bất động sản sẽ gồm các khu nhà ở thấp tầng, khu nhà phố thương mại, chung cư, trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học và nhiều tiện ích đặc trưng khác. Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 được chia thành nhiều GĐ phát triển. khu căn hộ Vinhomes Golden River thuận tiện di chuyển


Vinhomes Golden River

Hiện tại theo thông tin chúng tôi cập nhật được thì dự án đang được VinGroup triển khai xây dựng nhà mẫu tại Phường Bến nghé. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CĐT uy tín,  Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như dự án Vinhomes Golden River có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai dự án Vinhomes Golden River sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

Những tiện ích nhỏ khẳng định giá trị lớn, thể hiện được phong cách sống đẳng cấp, riêng biệt của cuộc sống thường ngày tại cho thue can ho Vinhomes Ba Son . Các tiện ích có thể xuất hiện tại dự án đó là: trung tâm thương mại Vincom sầm uất, siêu thị Vinmart tiện dụng, khu tập Gym hiện đại, nhà hàng ẩm thực với các món ăn đa dạng, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, dịch vụ bảo vệ 24/24, trường học quốc tế, bệnh viện cao cấp,…. Hàng nghìn cây xanh các loại và hoa được đưa vào trong khuôn viên của dự án, tạo nên một cảnh sắc tuyệt vời, tại những quảng trường, công viên… và các tiện ích cộng đồng cũng đều được trồng và bố trí những hàng cây xanh, các loại hoa để tạo nên một tiện ích toàn diện, giá trị, nâng tầm giá trị cuộc sống của khách hàng

Sự kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc Châu Âu hiện đại hiện đại, hoàng gia cùng với lối sống hài hòa thiên nhiên đã biến Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 thành khu căn hộ đặc biệt, ấn tượng có 1 không 2. Cho thue Vinhomes Golden River với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những chung cư được CĐT VinGroup áp dụng và đầu tư thiết bị cho Cho thue Vinhomes Golden River. Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê dự án Vinhomes Golden River được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.

Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì quận 1 mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Techcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị cho thue can ho Vinhomes Ba Son cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 45tr/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Không những thế, dự án Vinhomes Golden River còn sở hữu gần 32ha diện tích, trong đó có tới gần 11ha là cây xanh và mặt nước, đây là điểm mạnh bởi đa số người có điều kiện đều mong muốn vừa được ở trong phố, gần trung tâm, vừa mong muốn có không gian sinh thái. Nhất là khi dự án Vinhomes Golden River sở hữu 17 cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó có hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm, hứa hẹn là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong hơn 300 biệt thự xếp hình cánh cung ôm trọn bờ hồ. dự án Vinhomes Golden River hiện đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm và chú ý, mọi thông tin chính xác nhất về các chính sách của dự án, những ưu đãi từ CĐT và các sự kiện tiếp theo của dự án Vinhomes Golden River sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Phone - (+84) 906 765 092

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến