Gem Riverside chung cư lối sống hiện đại nhiều sức hút

(https://nashvillejazz.blogspot.com) Với CĐT là Đất Xanh Group danh tiếng với nhiều dự án bất động sản thành công trong nước, Chung cu Gem Riverside dat xanh chính là sự lựa chọn xuất sắc cho KH. chung cư Gem Riverside lối sống hiện đại


Gem Riverside

Thêm vào đó, khi sống tại Gem quan 2 bạn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, nhanh chóng kết nối tới những khu vực quan trọng tại TPHCM bằng cả tuyến đường bộ và tàu điện cao tốc. Quận 2 là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị bất động sản gia tăng nhanh chóng. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như khu dự án Gem Riverside có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai khu dự án Gem Riverside sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TPHCM. Bên cạnh đó khu dự án Gem Riverside còn được quản lý dịch vụ bởi Đất Xanh, nên rất đảm bảo về hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy và vấn đề vệ sinh, môi trường sống cho cư dân. Ngoài đội ngũ bảo an chuyên nghiệp thì dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh còn được trang bị hệ thống an ninh với công nghệ hiện đại bậc nhất:Hệ thống camera: gần như mọi khu vực bên trong dự án đều được lắp đặt hệ thống camera, liên tục quan sát mọi sự việc diễn ra, nhanh chóng phát hiện những bất thường, thông báo đội ngũ an ninh xử lý kịp thời, Hệ thống phòng chống cháy nổ: tại tầng căn hộ, hành lang, hầm để xe,… đều có lắp đặt các thiết bị phòng chống cháy nổ với còi báo vòi phun nước và Hệ thống khóa cửa: hệ thống khóa cửa được bảo mật với lớp khóa đa tầng: vân tay, khóa cơ và mật mã chống trộm hiệu quả.

Sự thiết kế khoa học, khéo léo của các kiến trúc sư tài hoa khi sắp xếp các tòa tháp thuộc dự án giúp cho 80% các Chung cu Gem Riverside dat xanh đều có tầm nhìn ngoạn mục về sông Sài Gòn và về trung tâm Quận 1 (rất đẹp vào buổi chiều tối, khi các tòa cao ốc lên đèn) Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại Chung cu Gem Riverside dat xanh mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.

Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì Quận 2 mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh sẽ không phân phối trực tiếp từ CĐT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm khu dự án Gem Riverside thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về khu dự án Gem Riverside sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Mặc dù là căn hộ chỉ có 1 phòng ngủ, nhưng chính sự tinh tế về thiết kế cũng như sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ mang lại cho gia đình bạn cuộc sống tuyệt vời nhất. Để được tư vấn nhanh và chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến