5 lý do khiến dự án Green Star Sky Garden Quận 7 trở nên đặc biệt

can ho Green Star Sky Garden là một khu phức hợp gồm căn hộ chung cư và Shophouse, có thiết kế và quy mô kiến trúc hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển đô thị. Tiện ích trường mầm non được quy hoạch và xây dựng ngay trên khuôn viên dự án vừa đáp ứng nhu cầu đến trường cho con em của cư dân, vừa góp phần cải tạo môi trường sống, nâng cao hệ thống cơ sở hạ tầng của Quận 7 nói riêng và thành phố nói chung. khu căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 thiết kế đa dạng


 Green Star Sky Garden Quận 7
Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến Phạm Hữu Lầu, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Quận 7 . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho căn hộ Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 7 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: orchid, belleza, đức khải, hay các quận xung quanh như: Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ...… xung quanh can ho Green Star Sky Garden hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Và trước khi nói đến tiện lợi trong lưu thông tại khi lựa chọn sinh sống tại dự án thì hiện tại khu vực cũng có những hạn chế nhất định mặc dù hạ tầng cũng được xét vào dạng hiện đại bậc nhất Sài Gòn.
Tìm hiểu thêm: Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ dành cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi Tiện ích Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ : TTTM, vườn hoa cây xanh, hầm đỗ xe, hồ bơi, spa, nhà hàng, siêu thị, khu cf sân vườn, phòng thư giãn,… Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ ngay bên cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt nên rất thuận lợi cho việc sinh hoạt và và giao thông đi lại vào trung tâm thành phố. Toạ lạc tại vị trí trung tâm Quận 7, thừa hưởng giá trị liên kết vùng cao, cư dân can ho Green Star Sky Garden sẽ tìm thấy và sử dụng được tất cả những tiện ích ngoại khu cần thiết cho cuộc sống mà không mất nhiều thời gian để di chuyển vì CĐT dự án luôn hiểu rằng "thời gian là vàng bạc".
Một trong những yếu tố khiến rất nhiều người có nhu cầu mua can ho Green Star Sky Garden phải bất ngờ, yêu thích và quyết tâm mua bằng được căn hộ này đó là một dự án mang giá trị đối nghịch: dự án dành cho người thu nhập trung bình nhưng lại được trang bị nội thất cúng như chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Kết cấu không gian từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ (1PN), } (2PN), (3PN)… Kiến trúc mở thoáng đãng, giúp căn hộ trở nên rộng rãi và tràn ngập sáng sáng, gió trời tự nhiên. Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.
Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.
Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những chung cư cao cấp nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được CĐT tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về dự án Green Star Sky Garden Quận 7 để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. Hiện tại dự án Green Star Sky Garden Quận 7 vừa thi công xong 2 tầng hầm và tiếp tục thi công công đoạn tiếp theo, hãy nhanh tay đặt mua căn hộ ngay hôm nay để sở hữu được một vị trí đẹp nhất tại đây.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến