Lexington Garden dự án liên kết vùng tốt vốn khổng lồ

Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) Chính Thức Mở Bán du an Lexington Garden Vào . khu dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An chỉ hữu hạn {so_luong_can} Nhà phố giá rẻ có giá bán từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2. hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ tại thị trường BĐS Long An. dự án Lexington Garden liên kết vùng tốt


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town Phan Văn Hớn
Tọa lạc tại mặt tiền mặt tiền đường tỉnh lộ 9, Đức Hòa, Long An, Long An dự án đất nền tầm trung dự án Lexington Garden được đầu tư phát triển bởi Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest). Dự án được đánh giá là đất nền tầm trung đáng mua tại Long An trong năm . Khu Đô Thị Mới Lexington Garden , nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Quận 12, Củ Chi, Tây Ninh được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …
Điều mà CĐT Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) có thể khẳng định đó là dự án Lexington Garden có tiện ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây không chỉ là một cộng đồng đất nền đẳng cấp mà còn là một khu phức hợp thương mại dịch vụ hiện đại khu dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An với những tiện ích khổng thể tuyệt vời hơn nhiều tiện íc khác như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym - spa, nhà hàng coffe, BBQ… Với cuộc sống hiện đại và mật độ dân cư cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay thì chất lượng sống là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ khách hàng nào và tìm hiểu qua chất lượng cuộc sống khi sống tại là rất quan trọng.
du an Lexington Garden là một tổ hợp dự án bao gồm 59,1ha, Khu đô thị cao cấp, tích hợp cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ khép kín hiện đại. Tiện nghi hiện đại trang bị trong đất nền: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… du an Lexington Garden có tầm nhìn rộng mở, Nhà phố thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.
Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 khu dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An là vào cuối với mức giá bán với trung bình từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2. (chưa VAT + phí bảo trì). Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị đất nền thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. khu đất nền Lexington Garden sẽ mở bán vào tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một đất nền ưng ý nhất.
khu dự án cao cấp Lexington Garden Huyện Long An Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Quý khách hàng liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng các chính sách từ chủ đầu tư.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84)905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến