Khu căn hộ chung cư The Sun Avenue dải công viên xanh ngay trung tâm

(https://nashvillejazz.blogspot.com) The Sun Avenue quan 2 là dự án khu thương mại chung cư cao cấp tọa lạc trên khuôn viên đất rộng, với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, với hệ thống tầng thương mại tiện ích khép kín, khu căn hộ chung cư The Sun Avenue sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn, cho thuê chung cư The Sun Avenue hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn căn hộ The Sun Avenue dải công viên xanh


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
cho thuê chung cư The Sun Avenue có vị trí nằm tại mặt tiền 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú,Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. khu căn hộ chung cư The Sun Avenue với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BĐS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá The Sun Avenue quan 2 cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như The Sun Avenue quan 2 sẽ tăng mạnh. Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ Novaland Group sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường chung cư cao cấp Quận 2 thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.

Tiện ích cho thuê chung cư The Sun Avenue không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều Cty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích khu căn hộ chung cư The Sun Avenue thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. Nằm trong vị trí chiến lược của Quận 2, cư dân cho thuê The Sun Avenue quận 2 chắc chắn sẽ được trải nghiệm một cách dễ dàng và đủ đầy mọi tiện ích hiện hữu, chỉ trong bán kính từ 2km trở lại Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.

Một trong những yếu tố khiến rất nhiều người có nhu cầu mua The Sun Avenue quan 2 phải bất ngờ, yêu thích và quyết tâm mua bằng được căn hộ này đó là một dự án mang giá trị đối nghịch: dự án dành cho người thu nhập trung bình nhưng lại được trang bị nội thất cúng như chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Trong từng căn hộ cũng được CDT cũng trang bị nhiều nội thất hạng sang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đem lại không gian sống sang trọng, chất lượng sống đỉnh cao cho quý cư dân. The Sun Avenue quan 2 có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.

Chính sách bán hàng của The Sun Avenue quan 2: với siêu phẩm như thế này CDT chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Chính vì vậy, sự ra mắt của cho thuê The Sun Avenue quận 2 đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói khu căn hộ chung cư The Sun Avenue xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn Singapore. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc khu căn hộ chung cư The Sun Avenue sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Vì thế mà việc sở hữu những căn hộ cao cấp, cùng chất lượng sống được đảm bảo là điều cần thiết và ý nghĩa. Thiết kế độc đáo, những tiện ích hấp dẫn, cao cấp, môi trường sống trong lành, đã nâng cao chất lượng cuộc sống tại khu căn hộ chung cư The Sun Avenue.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Phone - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến