Dự án căn hộ Vista Verde Đồng Văn Cống không gian tự nhiên gần bên sông

(https://nashvillejazz.blogspot.com) Vista Verde được đánh giá là dự án có nhiều ưu điểm và là một trong những dự án căn hộ thuộc hạng trung hiện nay. dự án Vista Verde không gian tự nhiên


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ Vista Verde Đồng Văn Cống: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-bds/
Vista Verde là nơi đáng tin cậy để khách hàng đặt tròn niềm tin vào. Hơn nữa Vista Verde sở hữu với Đồng Văn Cống, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. dự án căn hộ Vista Verde Đồng Văn Cống thu hút sự chú ý của nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai cũng là điều dễ hiểu.

Các tiện ích nội khu để phục vụ riêng cho cư dân cũng được thiết kế chu đáo và khang trang, tin chắc rằng khách hàng sẽ hài lòng về không gian sông tại cho thuê căn hộ Vista Verde. Nói đến tiện ích cho thuê căn hộ Vista Verde , không thể bỏ qua sự hào phóng, mạnh tay của CDT khi dành tới 3 tầng để thiết kế, xây dựng những tiện ích quan trọng, cần thiết cho cư dân như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, nhà hàng, cà phê... đáp ứng gần như đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng về mọi mặt đời sống hàng ngày. Với những tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu vực, luôn mang đến những trải nghiệm cuộc sống chất lượng nhất tại khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Một cộng đồng có chọn lọc được hình thành tại dự án cho thuê căn hộ Vista Verde , biểu tưởng mới cho sự phát triển, phồn vinh của thành phố Hồ Chí Minh.

Chính vì thiết kế môi trường sống hoàn mỹ như vậy mà Vista Verde trở nên nổi bật hơn hẳn những dự án xung quanh. Khu dân cư cũng nằm ngay giữa khu vực Thạch Mỹ Lợi, vì vậy nên không những được hưởng trọn vẹn các tiện ích xung quanh mà còn là điểm “ vàng” về môi trường sống- nơi không có sự ảnh hưởng của khói bụi từ các tuyến đường lớn. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

Với mức giá dự kiến của CDT khoảng 36 triệu/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Quận 2 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 6 Thảo Điền, Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Giá cả hợp lý: chỉ từ 2.1 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Singapore, được ngân hàng MB Bank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, dự án căn hộ Vista Verde Đồng Văn Cống sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại dự án căn hộ Vista Verde Đồng Văn Cống sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Từ những lợi thế trước mắt mà dự án căn hộ Vista Verde Đồng Văn Cống mang lại, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng dự án sẽ đem lại một cuộc sống trọn vẹn nhất cùng một cơ hội đầu tư tuyệt vời.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến