Vinhomes Central Park căn hộ chung cư CĐT lớn nhiều mảng xanh

Vinhomes Central Park Bình Thạnh được cho xây dựng tại vị trí vô cùng đắc địa của Bình Thạnh. Nằm ngay góc mặt tiền của con đường quan trọng của Bình Thạnh là đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ căn hộ chung cư Vinhomes Central Park CĐT lớn


Vinhomes Central Park
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu chung cư Vinhomes Central Park: vinhomes central park địa chỉ
Cho thuê Vinhomes Central Park  nằm trong tổng thể khu dân cư vinhomes central park Bình Thạnh TPHCM, là vị trí chiến lược trong kế hoạch thay đổi diện mạo đô thị Đông của chính quyền thành phố. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Vinhomes Central Park Bình Thạnh được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.
Sống tại Cho thuê Vinhomes Central Park tất cả mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân của bạn, ngoài là một nơi an sinh hoàn hảo thì tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích hoàn hảo trong một không gian sống xanh trong lành, yên bình. Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. Khi sống tại Cho thuê căn hộ Vinhomes cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn của người thân và tài sản. Vì dự án được trang bị hệ thống camera nhiều khu vực khác nhau hoạt động 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.
Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các Vinhomes Central Park Bình Thạnh được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, Cho thuê Vinhomes Central Park được xây dựng với nhiều hạng mục như căn hộ, biệt thự cao cấp và Shophouse như Cho thuê Vinhomes Central Park .. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.
Với mức giá chưa tới 45tr/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với khu chung cư Vinhomes Central Park, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình khu chung cư Vinhomes Central Park. Bởi VinGroup là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: Techcombank… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại khu chung cư Vinhomes Central Park để cùng gia đình tận hưởng những gì mà chúng tôi mang lại cho các bạn.
Chăm sóc quý khách Điện thoại - (+84) 906 765 092

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến