New City căn hộ cao cấp thông thoáng tự nhiên khu dân trí

Bán New City là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt làm CĐT, là tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. Quý khách có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. căn hộ cao cấp New City thông thoáng tự nhiên


New City
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ dự án New City Quận 2: tien do du an New City
Can ho New City Quan 2 tọa lạc tại khu dân cư Thu Thiêm trên mặt tiền đường Song Hành TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề Khu đô thị sala, The Sun Avenue, Đảo Kim Cương, Feliz En Vista, Vista Verde, One Verandah ... căn hộ dự án New City Quận 2 được ví như ” trái tim của khu dân cư Thu Thiêm, Quận 2” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới Quận 2, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà Bán New City còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.
Rõ ràng một hệ quả tất yếu của một không gian xanh trong lành và môi trường tập luyện, thư giãn sẽ mang lại sức khỏe tuyệt vời dành cho bạn, hơn bất cứ liều thuốc quý giá nào, hơn bất cứ hình thức trị liệu nào. Cư dân sinh sống tại Can ho New City Quan 2 hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian xanh hoàn hảo, trọn vẹn và lý tưởng duy nhất có tại dự án này. Tiện ích tại căn hộ dự án New City Quận 2 vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt. Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.
Bán New City được các kiến trúc sư đặc biệt thiết kế, kết hợp tài tình giữa kiến trúc, không gian bên trong căn hộ với không gian thiên nhiên bên ngoài, cùng các khe sáng đặt hợ lý, cửa kính đưa ánh sáng tự nhiên len vào từng căn phòng, và làm bừng sáng căn hộ. Nhà bếp gọn gàng, tiện dụng là không gian để những bà nội trợ tha hồ nấu nướng cho gia đình những bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về không gian hay tiện nghi trong nhà bếp... Mang đến sự đa dạng trong kênh đầu tư, phù hợp theo nguồn vốn, sở thích, nhu cầu của nhà đầu tư
Mức giá trung bình của để mua Bán New City rơi vào khoảng 45 triệu/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà. Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, căn hộ dự án New City Quận 2 còn được CĐT ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư căn hộ dự án New City Quận 2 sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Đáp ứng mọi nhu cầu về căn hộ căn hộ dự án New City Quận 2 một cách nhanh chóng, hiệu quả, mội lúc mọi nơi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Điện thoại - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến