Lợi ích “siêu khủng” khi đầu tư vào căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông

Dịp này, khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa {block_mo_ban} sẽ nhận nhiều ưu đãi và quà tặng từ chủ đầu tư. Với lịch thanh toán linh hoạt, chủ đầu tư kỳ vọng sẽ giúp khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp Golden Peninsula quan 2. căn hộ cao cấp Golden Peninsula cảm giác thư thái


Golden Peninsula
Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin hấp dẫn củacăn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông:CÓ MỘT 800 TRIỆU BẠN SẼ ĐẦU TƯ CĂN HỘ ORDCHID PARK NHƯ THẾ NÀO?
Nhắc đến Golden hay những sản phẩm được quản lý bởi đơn vị này, người ta nghĩ ngay tới căn hộ hạng sang- vị trí vàng và tốc độ giao dịch khủng. Vì lẽ đó, khi có thông tin Golden quyết định đón sóng thị trường cửa ngõ phía Đông với dự án căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông, thị trường đã “sôi sục”. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị Golden Peninsula quan 2 cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông cư dân có thể di chuyển tới quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.
Chính vì thế, chủ đầu tư đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7, được bố trí khắp nơi, tại khu vực hành lang các tòa căn hộ, các khu tiện ích, những khu vực quan trọng Sau khi tan sở về, để tránh khỏi không khí bụi bậm của đường phố thì nơi đây quả thật là nơi tốt nhất để bạn có thể nghĩ ngơi hay vui chơi với người thân.
Golden Peninsula quan 2 được thiết kế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng một khu đô thị xanh cao cấp. dự án orchid park với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc căn hộ "Golden Peninsula" của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên dự án căn hộ orchid park không chỉ là nơi ở, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng một cuộc sống bền vững mà sẵn sàng trở thành nơi nghỉ mát sang trọng, thích hợp cho cuộc sống thư giãn, nghỉ ngơi như đang đi du lịch xa, tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại một khu resort sang trọng nhất.
Giá căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông dưới 46,397 triệu/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BĐS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.Thực tế cho thấy, chủ đầu tư của căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông là Golden không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến hơn 3000 căn hộ cao cấp căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Thông tin và bảng giá dự án căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến