Khu dự án cao cấp The Avila 2 mang lại cho khách hàng một căn hộ như ý

can ho the avila 2 quan 8 là 1 trong những dự án hợp tác phát riển tiếp theo của DVCI Quận 8, xây dựng trên vị trí vô cùng đắc địa tại khu dân cư Trương Đình Hội, là nơi gần trung tâm hành chính Quận 8, có rất nhiều người dân sinh sống và làm việc cũng là nơi sầm uất về mặt kinh tế của Tây Nam Sài Gòn. căn hộ The Avila 2 cộng đồng dân trí


The Avila 2
dự án the avila 2 nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới Quận 8, căn hộ chung cư The Avila 2 không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. can ho the avila 2 quan 8 là dự án căn hộ tầm trung do DVCI Quận 8 làm chủ đầu tư tại vị trí mặt tiền mặt tiền đường 44 Trương Đình Hội thuộc phường 16, Quận 8, HCM, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Trương Đình Hội. khu dự án cao cấp The Avila 2 kết nối dễ dàng chỉ cách Đại lộ Võ Văn Kiệt khoảng 500m. Ngoài ra còn liên kết với rất nhiều vùng lân cận như: Quận 5, Quận 10, Quận 1,..
Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại căn hộ orchid . Chế độ an ninh ở đây cũng thật sự an toàn, có bảo vệ canh gác ngày đêm, camera 24/24 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng mua nhà. Phòng sinh hoạt cộng đồng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà.
Được xây dựng trên hệ thống mặt tiền các trục đường chính và quan trọng của Quận 8 cũng như TPHCM, can ho the avila 2 quan 8 khiến cuộc sống người dân trở nên hiện đại hơn. Đồng thời với thiết kế thông minh, căn hộ với 2 phòng ngủ đi kèm 2 nhà vệ sinh giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất. Được thiết kế theo phong cách sang trọng, dự án the avila 2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mong muốn có một không gian sống thoải mái và môi trường sống đẳng cấp. Nội thất sang trọng cùng thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ làm hài lòng các chủ nhân tương lai. Tại các khu dự án cao cấp The Avila 2 , cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị Trương Đình Hội và trung tâm thành phố.
can ho the avila 2 quan 8 dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TPHCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại căn hộ orchid là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.
khu dự án cao cấp The Avila 2 sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận thông tin.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84)903797579


Nhận xét

Bài đăng phổ biến