Dự án căn hộ chung cư The Vista phong cách tự nhiên ngay trung tâm

The Vista xứng đáng là ngôi nhà mơ ước khi hệ sỡ hữu hệ thống tiện ích đỉnh cao, đẳng cấp và chất lượng cuộc sống vượt trội. Xứng danh là sản phẩm “hot” của Capitaland Việt Nam, cho thue The Vista quan 2 chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng nhất. chung cư cao cấp The Vista phong cách tự nhiên


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ chung cư The Vista: http://canhothevista.org/chu-dau-tu-du-an-can-ho-cao-cap-the-vista-an-phu-quan-2/
cho thue The Vista quan 2 không chỉ được cộng đồng thành đạt Sài Gòn biết đến bởi vị trí vàng mà môi trường sống tại đây. Đầu tiên là môi trường sống xanh, hiếm có dự án nào tại trung tâm dành hầu hết diện tích cho mảng xanh và những tiện ích quốc tế , CĐT chăm lo cho cộng đồng cư dân một cuộc sống tiện nghi, chất lượng nhất. Quận 2 là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị bất động sản gia tăng nhanh chóng. Chưa hết, vị trí dự án căn hộ chung cư The Vista từ lâu đã được nhiều đại gia bất động sản chú ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía Đông – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của TP.HCM, với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng cộng đồng dân cư dân trí cao.
cho thue chung cu The Vista trao cuộc sống xanh và tiện nghi. Dự án đã dành một phần lớn diện tích để tạo nên không gian xanh đang là xu hướng hấp dẫn người mua nhà. Nắm bắt được tâm lý “nhà không chỉ là nơi để ở”, CĐT tập đoàn Capitaland Việt Nam đã cho ra đời cho thue chung cu The Vista nhằm cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại tiện ích, dịch vụ hàng đầu ngay bên trong dự án nhà ở. Mỗi cho thue chung cu The Vista đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn, một không gian sống ngặp tràn sắc xanh mang đến cảm giác thoải mái cho những buổi chiều dạo quanh mát mẻ, một không gian sống thoáng mát và dễ chịu, hòa hợp thiên nhiên giúp tốt cho sức khỏe quý dân cư khi sinh sống tại cho thue chung cu The Vista , chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hài lòng.
Với thiết kế hiện đại, đa dạng tinh tế nhất từ những đường nét thiết kế đa dạng hiện đại, The Vista mang đến một không gian mở hoàn hảo, giúp đời sống cư dân tại khu vực luôn được chăm chút đến từng chi tiết. Nội thất sang trọng, phong cách khác nhau được bố trí ở từng gian phòng có chức năng khác nhau giúp căn hộ thể hiện sự xa hoa, tráng lệ xứng tầm với đẳng cấp. Cuộc sống tại đây gắn liền với sự thượng lưu, xa hoa như sống tại thành phố Hoàng gia. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Capitaland Việt Nam nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.
Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Xa Lộ Hà Nội trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Hiện tại giá mỗi căn hộ dự án căn hộ chung cư The Vista từ 3.5 tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Vietcombank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một cho thue chung cu The Vista.Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại dự án căn hộ chung cư The Vista để cùng gia đình tận hưởng những gì mà chúng tôi mang lại cho các bạn.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến