Sức hấp dẫn của khu chung cư Aurora Residences trên thị trường hiện nay

Sống tại căn hộ Aurora người Việt đang hòa cùng thế giới. Cùng với sự đi lên nhanh chóng của nền kinh tế, diện mạo thành phố mang tên Bác cũng thay đổi không ngừng theo nhịp phát triển. Do đó, các tòa nhà, cao ốc mọc lên như nấm sau mưa bên trong thành phố không còn là điều quá xa lạ. Không những vậy trong thời gian sắp tới hàng loạt các dự án BĐS cao cấp mới sẽ được phát triển, để chứng minh cũng như khẳng định sự nỗ lực không ngừng của TPHCM để phát triển theo kịp thế giới. khu căn hộ Aurora Residences tiện ích tập trung


Aurora Residences
Xem thêm thông tin tại đây: canhoorchidpark.org
bán căn hộ orchid park nhà bè nằm vị trí 2Số 277 Bến Bình Đông, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến 4.760 m2 là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại TP. Hồ Chí Minh bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". căn hộ Aurora nằm trong khu Đô thị mới phía Tây Nam thành phố thuộc TP. Hồ Chí Minh. khu chung cư Aurora Residences sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP. Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Tây Nam Sài Gòn. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại du an orchid park nha be được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.
Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, du an orchid park nha be dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho bán căn hộ orchid park nhà bè không gian trong lành nhất. Khách hàng ưu chuộng hoạt động thể chất sẽ có cơ hội trải nghiệm phòng gym rộng rãi cùng máy móc hiện đại hay các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, tennis, … Còn nếu muốn sử dụng các tiện ích ngoại khu khác thì cũng là việc dễ dàng vì tuyến đường Số 277 Bến Bình Đông, Phường 14, nơi xây dựng của dự án này rất dễ dàng để giao thông di chuyển nên không sợ việc phải đi đâu xa mất thời gian.
Chất lượng căn hộ Aurora được khẳng định qua thiết kế kiến trúc thông minh, mở chan hòa thiên nhiên và nội thất hoàn thiện được nhập từ thương hiệu hàng đầu.. bán căn hộ orchid park nhà bè được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 50 – 460m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện.
Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. du an orchid park nha be được dự kiến sẽ xây dựng vào ngày 29/12/2017. Giá bán trung bình dự kiến 28tr/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.
Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Aurora Residences của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Tin rằng, những điều tốt đẹp tại đây sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến